Sunday, April 17, 2016

10 hành động có thể giết chết tình yêu chỉ trong 1 nốt nhạc

 Ai cũng có quá khứ, có một thời không thể quên và luôn đặt đâu đó trong trái tim mình, đó gọi là kỷ niệm. Việc suốt ngày lấy điều đó ra để chỉ trích, gây sự thật sự không hay.

1. Cứ cãi nhau là đòi chia tay, mỗi ngày đòi chia tay không biết bao nhiêu là lần, khiến cả hai người đều cảm thấy rất mệt mỏi.
2. Dù chuyện cũ đã qua đi nhưng bạn vẫn lấy nó ra để nhắc lại mỗi khi hai người khúc mắc.
3. Ai cũng có quá khứ, có một thời không thể quên và luôn đặt đâu đó trong trái tim mình, đó gọi là kỷ niệm. Việc suốt ngày lấy điều đó ra để chỉ trích, gây sự thật sự không hay.
4. Vô tâm với người ta, người ấy sẽ vô tâm lại với mình.
5. Cấm đoán đủ đường, kiểm soát đủ đường, cứ như là cảnh sát truy nã tội phạm vậy.
10-hanh-dong-co-the-giet-chet-tinh-yeu-chi-trong-1-not-nhac-blogtamsuvn
Cấm đoán đủ đường, kiểm soát đủ đường, cứ như là cảnh sát truy nã tội phạm vậy (Ảnh minh họa)

6. Dù nhớ nhưng vẫn làm kiêu, không hề hạ mình nhường nhịn người ta hay chịu thiệt đi một chút. Trong tình yêu lúc nào cũng ích kỷ, làm theo ý mình và xem bản thân là nhất.
7. Luôn luôn đòi hỏi cái này cái nọ, kể cả những việc người ấy đã cố gắng lắm rồi nhưng vẫn thấy không hề hài lòng.
10-hanh-dong-co-the-giet-chet-tinh-yeu-chi-trong-1-not-nhac44-blogtamsuvn
Luôn luôn đòi hỏi cái này cái nọ, kể cả những việc người ấy đã cố gắng lắm rồi nhưng vẫn thấy không hề hài lòng. (Ảnh minh họa)
8. Liên tục so sánh người ấy với những người khác xung quanh.
9. Liên tục kiếm cớ gây sự với chàng, kể cả chuyện chẳng có gì cũng làm um lên rồi khóc lóc này nọ. Con gái à, đừng làm mình dần xấu đi trong mắt người ấy.
10. Quá rạch ròi trong chuyện tiền nong sẽ chỉ khiến hai người ngày một xa nhau nhiều hơn.
Thúy Hằng/Theo Một thế giới

No comments:

Post a Comment

cảm ơn bạn đã để lại ý kiếm