Saturday, January 30, 2016

Gặp gỡ và “chết mê” với vẻ điển trai của 9X có chiều cao 1m83

- Không chỉ sở hữu chiều cao khủng 1m83, chàng trai 9X này còn vô cùng điển trai khiến người đối diện nhầm tưởng với những ngôi sao Hàn Quốc.

Đoàn Đức Anh chàng trai sở hữu chiều cao 1m83 với cân nặng 67kg hiện đang là sinh viên năm 2 Trường Đại học Công Nghiệp Việt – Hung.
doanducanhblogtamsu (18)
Với ngoại hình và phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc nên nhiều người khi bắt gặp vẫn lầm tưởng Đoàn Đức Anh của một chàng trai nào đó tới từ xứ sở Kim chi.
doanducanhblogtamsu (17)
Chia sẻ với chúng tôi chàng trai sinh năm 1995 hào hứng kể: ” Mình đi du lịch các tỉnh miền trung như Hội An, Huế, Đà Nẵng… Khá nhiều lần người dân địa phương nhầm lẫn mình là người Hàn đều sử dụng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh để nói chuyện với mình”.
doanducanhblogtamsu (1)
Sở hữu chiều cao “khủng” với Đức Anh đó là một điều hạnh phúc “ Ông bà ta vẫn câu là “nhất dáng nhì da”, sở hữu chiều cao 1m83 giúp mình tự tin hơn mỗi khi đi ra đường”
doanducanhblogtamsu (5)
Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh về 9x điển trai có chiều cao khủng 1m83 - Đoàn Đức Anh mà chúng tôi ghi lại được :

doanducanhblogtamsu (14)

doanducanhblogtamsu (9)
doanducanhblogtamsu (16)
doanducanhblogtamsu (11)
doanducanhblogtamsu (7)
doanducanhblogtamsu (12)
Ảnh Bách Tùng 
Theo Thùy Trịnh/ Một Thế Giới.

No comments:

Post a Comment

cảm ơn bạn đã để lại ý kiếm